วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2561

การสมัครและการใช้งานเงินคริปโตผ่านบัตรเดบิต Minex Coin

  NLALL       วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2561
จะว่าไปแล้วบัตรเดบิตเงินคริปโตนั้นก็ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะมันมีมาพร้อม ๆ กับบิทคอยน์มาหลายปีแล้วเหมือนกัน แต่แล้วมันก็เกิดอะไรขึ้นกับวงการบัตรเดบิตเงินคริปโตก็ไม่รู้ อยู่ ๆ ผู้ให้บริการหลายจ้าวก็ไม่สามารถที่จะออกบัตรให้กับผู้ใช้บริการที่อยู่นอกเหนือทวีปยุโรปได้ นอกเหนือจากบิทคอยน์แล้วบรรดาเงินคริปโตสกุลอื่น ๆ เองก็มีการออกสินค้าและบริการของตัวเองออกมา เพื่อให้เป็นจุดแข็งและทำให้มูลค่าเงินคริปโตของตัวเองนั้นมีค่ามากนั้น
หนึ่งในนั้นก็จะมี Minex Coin (MNX) อีกรายที่ไม่ใช่แค่ทำเหรียญคริปโตออกมาให้คนถือเล่น ๆ เฉย ๆ แต่ Minex Coin นั้นมีแผนการตลาดและ Roadmap ในการพัฒนาเหรียญที่ค่อนข้างชัดเจนเลยทีเดียว

จากรูป Roadmap ด้านบน เราจะโฟกัสข้อมูลกันที่ Debit Cards นะครับ สำหรับข้อมูลเชิงเทคนิค สินค้า หรือ บริการอื่น ๆ ที่ทีมพัฒนา Minex Coin มีนั้น เราจะยังไม่พูดถึงละกัน เพราะมันก็ไม่ต่างจากเหรียญคริปโตอื่น ๆ ทั่ว ๆ ไป ไว้จะมาเขียนรายละเอียดให้รู้จักกันทีหลัง แต่ถ้าต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมก็คลิกที่นี่เลย http://minexpay.com/
บัตรเดบิตของ Minex Coin นั้นก็ไม่ได้มีอะไรที่สลับซับซ้อน มันก็คือเรามี Minex Coin (MNX) อยู่แล้วก็โอนเข้าบัตรใบนี้ซะเหมือนกับโอนเงินน่ะแหละ แล้วเราก็สามารถเอามาใช้งานจริงในชีวิตประจำวันเราได้ เหมือนกับบัตรเดบิตของธนาคารทั่ว ๆ ไปนั่นเอง ตัวบัตรนั้นสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่มีสัญลักษณ์วีซ่า ทั้งรูดซื้อสินค้า ซื้อสินค้าออนไลน์ กดเงินจากตู้เอทีเอ็ม ซึ่งบริการตัวนี้เค้าตั้งชื่อว่า “Minex Pay”

บัตรกดเงิน Minex Pay นั้นไม่ได้มีแค่ประเภทเดียวนะครับ แต่เค้าออกมารวดเดียวถึง 4 แบบได้แก่ Standard, Gold, Platinum และ Infinite ให้เราเลือกใช้งานกัน เอาแบบที่โดนใจเรามากที่สุดนั่นแหละ ซึ่งแต่ละแบบก็มีค่าเปิดบัตร ค่าธรรมเนียมการใช้งานแต่ละประเภท รวมถึงวงเงินการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป

ตอนนี้บัตรกดเงินสด Minex Pay ก็พร้อมให้เรา Order มาใช้งานกันแล้ว ใครที่มี บิทคอยน์ อยู่ในมือเยอะ ๆ อยากจะกระจายการใช้งานออกไปสู่เงินคริปโตชนิดอื่น ๆ ก็ลองหันมาใช้งานเหรียญตัวนี้กันดูนะครับ สามารถสมัครสมาชิก และ Order บัตรได้ที่นี่ http://minexpay.com
logoblog

Thanks for reading การสมัครและการใช้งานเงินคริปโตผ่านบัตรเดบิต Minex Coin

Previous
« Prev Post
Oldest
You are reading the latest post

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แจก Diagram Antminer S9 สำหรับซ่อม Antminer S9 จาก Bitmain

แจก Diagram Antminer S9 สำหรับซ่อม Antminer S9 จาก Bitmain กดดาวโหลดไฟล์ มีค่าบริจาคสำหรับดาวโหลดไฟล์ เป็น XMR ผ่านกำลังขุดเครื่องคอม...